Đồng Xoài: Hội nghị phản biện xã hội đối với dự thảo Đề án điều chỉnh Chương trình phát triển đô thị thành phố Đồng Xoài đến năm 2040
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đồng Xoài vừa tổ chức Hội nghị phản biện xã hội đối với đề án điều chỉnh Chương trình phát triển đô thị thành phố Đồng Xoài đến năm 2040 và các Đồ án Quy hoạch phân khu thành phố Đồng Xoài. Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng; chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình cùng đại diện các cơ quan, đơn vị, đoàn thể và cán bộ hưu trí dự hội nghị.

Các đại biểu về dự hội nghị phản biện xã hội của UBMTTTQVN thành phố Đồng Xoài

Đại diện đơn vị tư vấn đã trình bày dự thảo Đề án điều chỉnh Chương trình phát triển đô thị thành phố Đồng Xoài đến năm 2040; Đồ án Quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 khu Tây Bắc hồ Suối Cam; Đồ án Quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 phường Tân Đồng; Đồ án Quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 phường Tân Xuân; Đồ án Quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị phường Tân Phú. Đối với các nội dung này, Ban Thường trực UBMTTQVN thành phố đã nhận được 48 lượt ý kiến đóng góp bằng văn bản vào Dự thảo Đề án và các Đồ án từ các cơ quan, đơn vị, tổ chức và cá nhân. Dự hội nghị phản biện, đại diện các đơn vị và cán bộ hưu trí cũng đưa ra nhiều ý kiến góp ý tâm huyết, sát với thực tiễn và sự quan tâm đến quá trình phát triển của thành phố trong tương lai. 

anh tin bai

Cán bộ hưu trí thành phố đóng góp ý kiến về không gian đô thị tại hội nghị phản biện

Đa phần ý kiến góp ý phản biện cho đề án và các đồ án quy hoạch tập trung vào không gian đô thị, nhất là các tiện ích công cộng, các khu vui chơi giải trí, thể dục thể thao, công viên; mảng xanh đô thị và giải quyết tốt vấn đề thoát lũ tại các dòng suối lớn trên địa bàn thành phố. Trong quy hoạch đất dành cho giáo dục, các trường học cần đảm bảo về diện tích đất tối thiểu từ 1ha – 2ha đối với từng cấp học; vị trí phù hợp, khuôn viên và không gian quy hoạch phải đẹp.

anh tin bai

Lãnh đạo phòng quản lý đô thị thành phố Đồng Xoài trao đổi làm rõ những vấn đề cần thiết có liên quan đến nội dung được phản biện.

Sau hội nghị phản biện xã hội, thành phố Đồng Xoài cũng tổ chức lấy ý kiến rộng rãi trong nhân dân về đề án điều chỉnh Chương trình phát triển đô thị thành phố Đồng Xoài đến năm 2040 và 4 đồ án quy hoạch phân khu, nhằm tạo sự đồng thuận và nhận được những góp ý, phản hồi tích cực của người dân cho sự phát triển thành phố Đồng Xoài

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner