Đồng Xoài: Liên hoan các câu lạc bộ đội nhóm thiện nguyện thành phố Đồng Xoài lần thứ I, năm 2022
Vừa qua, Thành phố Đồng Xoài tổ chức liên hoan các các câu lạc bộ đội nhóm thiện nguyện thành phố Đồng Xoài lần thứ I năm 2022. Dự liên hoan có UVTV tỉnh ủy, bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng; chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình; đại diện các câu lạc bộ đội, nhóm thiện nguyện và cá nhân tiêu biểu trong hoạt động thiện nguyện trên địa bàn thành phố Đồng Xoài.

Các đại biểu tham dự liên hoan các các câu lạc bộ đội nhóm thiện nguyện thành phố Đồng Xoài

Thành phố Đồng Xoài hiện có 26 tập thể là câu lạc bộ, đội, nhóm thiện nguyện với 46 thành viên và các nhà hảo tâm, mạnh thường quân. Những năm qua, các tập thể, cá nhân có tấm lòng thiện nguyện đã giúp đỡ cho khoảng 300.000 lượt người với số tiền hơn 35 tỷ đồng, xây dựng 60 căn nhà tình thương trị giá gần 4,5 tỷ đồng. 

anh tin bai

Các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đóng góp ủng hộ quỹ “những trái tim hồng”

Ban tổ chức liên hoan đã tổ chức tọa đàm trao đổi kinh nghiệm về bài học, cách làm hay, sáng tạo trong tổ chức hoạt động tình nguyện của các câu lạc bộ đội, nhóm thiện nguyện. Từ đây, đại biểu đã được nghe những trải nghiệm, kỳ tích trong quá trình làm thiện nguyện của các câu lạc bộ, đội, nhóm và trải lòng của những người làm thiện nguyện.

anh tin bai

Các nhân vật tham gia tọa đàm chia sẻ về hoạt động thiện nguyện

UBMTTQVN thành phố Đồng Xoài phát động kêu gọi xây dựng quỹ “Những trái tim hồng” để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Đồng Xoài. Sau khi phát động, đã có nhiều tổ chức, đơn vị, cá nhân hảo tâm trên địa bàn tỉnh đóng góp trên 1 tỷ 550 triệu đồng.

anh tin bai

Các câu lạc bộ, đội, nhóm thiện nguyện được tuyên dương tại liên hoan

Dịp này, thành phố Đồng Xoài đã tri ân, tuyên dương 26 câu lạc bộ, đội, nhóm thiện nguyện; 87 cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động thiện trên địa bàn thành phố Đồng Xoài.

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner