Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình tiếp công dân định kỳ tuần thứ 13 năm 2023
 Sáng ngày 28/3, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình  đã chủ trì tiếp công dân định kỳ tuần thứ 13 năm 2023.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị tiếp công dân tại ban tiếp công dân thành phố. 

Cùng dự tiếp có lãnh đạo, cán bộ, công chức Ban tiếp công dân và các phòng, ban cơ quan chuyên môn của thành phố. Đại diện Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố; lãnh đạo UBND các phường, xã: Tân Đồng, Tân Thiện, Tân Bình và Tân Thành.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND thành phố cùng các thành phần tham dự đã tiếp 4 lượt công dân, ghi nhận 4 ý kiến, kiến nghị, đề xuất của công dân. Trong đó có 1 ý kiến phản ánh việc quản lý điều hành và vi phạm hành chính của một số cán bộ, công chức xã Tân Thành trong việc giải quyết tranh chấp đất của công dân; 1 ý kiến phản ánh việc chậm trễ của các cơ quan chức năng trong quá trình giải quyết hồ sơ  của công dân tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thành phố. 2 kiến nghị còn lại liên quan đến đất đai, cụ thể là việc giải tỏa, bồi thường, thu hồi đất, bố trí tái định cư các dự án làm  đường quy hoạch trên địa bàn thành phố. 

anh tin bai

Ông Đào Trọng Thủy, địa chỉ: ấp 7, xã Tân Thành, thành phố Đồng Xoài trình bày vụ việc của mình với lãnh đạo và ban tiếp công dân thành phố.

 Sau khi nghe các công dân trình bày vụ việc của mình, chủ tịch UBND thành phố yêu cầu Chủ tịch UBND các phường, xã, lãnh đạo các cơ quan chuyên môn báo cáo giải trình vụ việc và tiến độ cũng như kết quả giải quyết của các cơ quan, đơn vị, địa phương theo thẩm quyền. Đồng thời, chỉ đạo các cơ quan liên quan phối hợp chặt chẽ với UBND các phường, xã khẩn trương giải quyết các nội dung, phần việc còn tồn đọng của các công dân theo thẩm quyền trong thời gian sớm nhất nhằm đảm bảo quyền lợi của công dân. Trong quá trình giải quyết, nếu có vướng mắc khó khăn, kịp thời báo cáo lãnh đạo UBND thành phố, đồng thời tham mưu, đề xuất các phương án, cách thức giải quyết phù hợp nhất.

Cuối buổi tiếp công dân này, chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình đã chủ trì họp cùng Ban tiếp công dân thành phố sơ kết rút kinh nghiệm việc triển khai các bước trong quá trình chuẩn bị cho buổi tiếp công dân, nhất là việc phân công và phối hợp của các cơ quan chuyên môn, các phường, xã liên quan trong việc nắm bắt các vụ việc để trả lời, giải trình cho công dân, nhằm nâng cao chất lượng hoạt động tiếp công dân.

 

Kim Phụng

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner