Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình tiếp công dân định kỳ tuần thứ 19 năm 2023
Sáng ngày 9/5, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình  đã chủ trì tiếp công dân định kỳ tuần thứ 19 năm 2023. Cùng dự tiếp có lãnh đạo văn phòng UBND thành phố, cán bộ, công chức Ban tiếp công dân và các phòng, ban cơ quan chuyên môn của thành phố. Đại diện Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố; lãnh đạo UBND các phường, xã.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình chỉ đạo các phòng, ban, cơ quan, đơn vị phố hợp giải quyết dứt điểm các vụ việc công dân kiến nghị, đề xuất. 

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND thành phố cùng các thành phần tham dự đã tiếp 3 lượt công dân, ghi nhận 4 ý kiến, kiến nghị, đề xuất của công dân. Hầu hết các ý kiến của công dân đều liên quan đến lĩnh vực đất đai.  Cụ thể: công dân Mai Khắc Tự, địa chỉ Khu phố 1, phường Tiến Thành, kiến nghị nội dung liên quan đến việc xét, giao đất tái định cư dự án khu dân cư ấp 1, xã Tiến Thành(nay là Khu phố 1, phường Tiến Thành); công dân Nguyễn Văn Long, địa chỉ ấp 1, xã Tiến Hưng kiến nghị nội dung về giải quyết tranh chấp đất đai kéo dài và những vướng mắc trong thực hiện tác nghiệp cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho gia đình ông bị chậm; công dân Võ Đình Túy, địa chỉ Khu phố 5, phường Tiến Thành kiến nghị nội dung liên quan đến việc thực hiện các bước theo quy trình cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sau khi có quyết định giải quyết tranh chấp quyền sử dụng đất đai của tòa án.   

Sau khi nghe các cơ quan, đơn vị phòng, ban chuyên môn thành phố và UBND các phường, xã liên quan báo cáo, giải trình các vụ việc công dân kiến nghị, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình đề nghị Phòng Tài nguyên và Môi trường thành phố, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai, Ban quản lý các dự án thành phố, chi cục thuế khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú chủ động phối hợp với các phường, xã có liên quan đến  các vụ việc để giải quyết cho công dân. Đối với các vướng mắc, các đơn vị phải nghiên cứu kỹ từng vụ việc, thu thập hồ sơ và các căn cứ pháp lý cũng như tính liên kết.... đảm bảo tính khoa học, đúng trình tự tác nghiệp. Khi có vướng mắc kịp thời báo cáo UBND thành phố để cho ý kiến và định hướng giải quyết.

 

Kim Phụng

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner