Lễ công nhận trường Tiểu học Tân Phú C đạt chuẩn quốc gia mức độ 1
Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo việt nam, sáng qua, ngày 17/11, trường Tiểu học Tân Phú C, thành phố Đồng Xoài đã tổ chức lễ công nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2, đạt chuẩn quốc gia cấp độ 1 và kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). 

Đại diện lãnh đạo sở GD&ĐT, lãnh đạo thành phố Đồng Xoài trao quyết định và bằng công nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 và trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 cho trường tiểu học Tân Phú C.

Được thành lập từ năm 2012, sau 10 năm xây dựng và phát triển trường Tiểu học Tân Phú C đã không ngừng phát triển cả về quy mô trường lớp cũng như chất lượng dạy và học. Năm học 2022 - 2023 trường có 24 lớp với 871 học sinh, 100% lớp học và học sinh được học 2 buổi/ngày, trên 91% học sinh được ăn, nghỉ bán trú tại trường.

Trường có khuôn viên đẹp, hạ tầng cơ sở vật chất khang trang; các phòng học, phòng chức năng đảm bảo thoáng mát hợp vệ sinh, đảm bảo đủ các điều kiện cho việc dạy và học. Trang thiết bị dạy học tương đối đầy đủ, hiện đại đáp ứng tốt cho nhu cầu giáo dục. 100%  giáo viên của trường đạt trình độ chuẩn theo quy định, trong đó có trên 82% có trình độ trên chuẩn. Có trên 80% cán bộ, GV và NV đạt danh hiệu lao động tiên tiến, hàng năm có 100% GV đạt chuẩn nghề nghiệp từ loại khá trở lên.

Kết quả giáo dục học sinh của nhà trường từng bước được nâng cao rõ rệt thông qua số liệu thống kê kết quả học tập và rèn luyện học sinh; trong đó nổi bật nhất là chất lượng giáo dục toàn diện và giáo dục kỹ năng sống.

Ghi nhận quá trình xây dựng phát triển của nhà trường, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường;  Sở GD&ĐT, UBND thành phố Đồng Xoài cũng đã tặng nhiều giấy khen và danh hiệu thi đua cho các tập thể cá nhân của trường.

anh tin bai

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo sở GD&ĐT, lãnh đạo thành phố Đồng Xoài đã trao quyết định, bằng công nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2, trường đạt chuẩn quốc gia mức  độ 1 cho trường THCS Tân Phú C. Dịp này sở GD&ĐT, thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam thành phố Đồng Xoài, cùng nhiều cơ quan, đơn vị đã trao tặng nhiều lẵng hoa tươi thắm chúc mừng thầy trò nhà trường.

 

 Kim Phụng

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner