Thành phố Đồng Xoài tổ chức Ngày hội gia đình lần thứ IX năm 2023
Sáng ngày 25/5, thành phố Đồng Xoài tổ chứcNgày hội gia lần IX năm 2023. Đến dự có Phó chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang, cùng đại diện lãnh đạo phòng ban thành phố.

Phó chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Ngô Hồng Khang và Ban tổ chức hội thi đã trao giải toàn đoàn cho các đơn vị đạt thành tích cao tại hội thi. 

anh tin bai
anh tin bai

Phó chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Ngô Hồng Khang trao giải cho các gia đình xuất sắc ở phần thi "gia đình tài năng".

anh tin bai

 Lãnh đạo thành phố và BTC hội thi chụp hình lưu niệm với các gia đình đạt giải cao tại hội thi. 

Tham gia ngày hội có 16 gia đình tiêu biểu được lựa chọn từ các phường, xã và các cơ quan, đơn vị thành phố. Ngày hội diễn ra trong 1 ngày, các gia đình sẽ tham gia các nội dung, gồm giới thiệu về gia đình và 2 phần thi: “Gia đình tài năng” và thi đấu thể thao “Gia đình vui khỏe”.

Ngày hội nhằm tôn vinh các gia đình trong thời gian qua đã thực hiện tốt việc xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc; đồng thời góp phần phát huy những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt Nam. Đồng thời,tạo sân chơi để các gia đình có dịp gặp gỡ, giao lưu văn nghệ, thể thao, trao đổi kinh nghiệm về xây dựng gia đình hạnh phúc chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng trong nuôi dạy con cái, phát triển sản xuất, xây dựng tổ ấm gia đình bền vững.

Kết thúc ngày hội BTC ngày hội đã trao giải nhất, nhì, ba cho các gia đình đạt kết quả cao ở các nội dung thi. Đơn vị Xí Nghiệp CTCC thành phố đã  xuất sắc  đạt giải nhất toàn đoàn; giải nhì thuộc về các gia đình của Phường Tân Thiện; các gia đình thuộc Phường Tiến Thành và xã Tiến Hưng đồng đạt giải ba.  Qua hội thi BTC đã chọn 3 gia đình tiêu biểu tham gia ngày hội gia đình tỉnh Bình phước năm 2023.

 

Kim Phụng - Thổ Tín

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner