PHIẾU KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG
Những thông tin mà quý vị cung cấp sẽ giúp chúng tôi cải tiến lề lối, chất lượng phục vụ, hướng đến việc tạo dựng một phong cách làm việc chuyên nghiệp, khoa hoc, tạo được sự thoả mãn đối với khách hàng khi tham gia giao dịch hành chính công tại UBND thị xã Đồng Xoài- Tỉnh Bình Phước. Hi vọng sẽ nhận được sự hợp tác, giúp đỡ của quý vị.

Lĩnh vực quý vị được cung ứng dịch vụ công tại UBND thị xã Đồng Xoài - tỉnh Bình phước:

Thời điểm quý vị thực hiện giao dịch hành chính công tại UBND thị xã Đồng Xoài - tỉnh Bình phước:

1. Về cơ sở vật chất Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả:



2. Niêm yết công khai thủ tục hành chính:





3. Về website

3.1 Công khai thủ tục hành chính trên website:

Không
Cập nhật kịp thời
Rõ ràng
Đầy đủ

3.2 Việc hỗ trợ, hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên website:


3.3 Tốc độ xử lý của website khi thực hiện các thủ tục hành chính trực tuyến:




4. Về cán bộ công chức

4.1 Tinh thần, thái độ phục vụ:



4.2 Tính chuyên nghiệp:


5. Về thời gian giải quyết hồ sơ

5.1 Thời gian chờ đến lượt giải quyết:



5.2 Thời gian giải quyết so với hẹn:



6. Cơ chế phải hồi khiếu nại, tố cáo

6.1 Tiếp thu, ghi nhận các ý kiến khiếu nại, không hài lòng của tổ chức, công dân:



6.2 Phản hồi các khiếu nại, tố cáo của tổ chức, công dân:



7. Mức độ hài lòng chung

Mức độ hài lòng chung:



8. Những nội dung nào quý vị cảm thấy không hài lòng nhất

Những nội dung nào quý vị cảm thấy không hài lòng nhất:






9. Những nội dung nào quý vị cảm thấy hài lòng nhất

Những nội dung nào quý vị cảm thấy hài lòng nhất:






Ý kiến khác:

Nếu được, xin quý khách cho biết:

Họ và tên:

Địa chỉ:

Nghề nghiệp:

Quý khách vui lòng nhập mã xác nhận trước khi gửi

Xin chân thành cảm ơn sự góp ý của quý khách!














Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 498
  • Trong tuần: 5 774
  • Tất cả: 213 274