Công an phường Tiến Thành truy bắt và bàn giao đối tượng cướp giật tài sản.
Thông tin từ công an phường Tiến Thành, thành phố Đồng Xoài cho biết, sáng ngày 9/4 công an phường này đã bàn giao đối tượng Hồ Ngọc Hưng, 35 tuổi, trú tại xã Bù Nho, huyện Phú Riềng cho Công an thành phố Đồng Xoài để điều tra làm rõ hành vi cướp tài sản. 

Theo báo cáo của Công an phường Tiến Thành, trước đó vào khoảng 21 giờ ngày 8/4, chị Đào Thị Ngọc Huyền, 26 tuổi là công nhân khu công nghiệp Đồng Xoài II(thuộc địa bàn phường Tiến Thành), khi đang lưu thông trên đường quốc lộ 14, đoạn trước cổng khu công nghiệp Đồng Xoài II thì bị một đối tượng đi xe máy biển kiểm soát  73 N6 - 5406 từ phía sau vượt lên, giật chiếc điện thoại hiệu OPPO của chị này. Nghe tiếng tri hô, đội phòng chống tội phạm thành phố Đồng Xoài và công an phường Tiến Thành đang đi tuần tra gần đó đã lập tức đuổi theo truy bắt.

Đối tượng đã liều lĩnh chạy xe máy với tốc độ cao và vòng qua nhiều tuyến đường hòng tẩu thoát. Tuy nhiên với sự kiên trì, khéo néo của lực lượng đội phòng chống tội phạm, nên khi truy đuổi đến khu vực chợ Tân Thành, các chiến sỹ công an đã áp sát và khống chế được tên cướp.

Vụ việc đang được công an thành phố Đồng Xoài điều tra làm rõ.

Thông qua vụ việc trên cũng cảnh báo mọi người khi lưu thông trên đường hoặc khu vực đông người cần thật sự cảnh giác không để các đối tượng tranh thủ sơ hở để trộm, cướp tài sản. Đối với các tài sản cá nhân như bóp,ví, đồ trang sức, điện thoại phải để nơi kín đáo và đặc biệt là không nghe, nói chuyện điện thoại khi đang điều khiển xe máy, phương tiện giao thông./.

Tác giả: Hoàng Hải

Nguồn tin: Công an thành phố

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner