Đồng Xoài: Đạt thành tích xuất sắc cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2021-2022
Cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” dành cho giáo viên, học sinh cấp THCS, THPT do Bộ GD&ĐT phối hợp với Honda Việt Nam, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tổ chức.  Được phát động từ ngày 28/12/2021 đến hết ngày 21/01/2022, Cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2021-2022 được thi theo hình thức trực tuyến. Giáo viên và học sinh các trường THPT và THCS của thành phố Đồng Xoài đã tích cực hưởng ứng, tham gia cuộc thi. 

Em Lê Đình Uy – học sinh trường THCS Tân Bình, thành phố Đồng Xoài (thứ 2 bên phải, hàng trên) nhận giải cuộc thi

Thí sinh dự thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” trải qua vòng thi trả lời trắc nghiệm về kiến thức an toàn giao thông, Luật Giao thông đường bộ và viết bài tìm hiểu kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn; riêng các giáo viên có thêm phần thi về xây dựng kế hoạch bài dạy và dạy thử nghiệm theo nội dung tài liệu Ban tổ chức cung cấp. Cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” được tổ chức nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng cho người tham gia giao thông an toàn, nhất là đối tượng học sinh THCS, THPT.

 Kết quả thành phố Đồng Xoài đã đạt thành tích xuất sắc cuộc thi với 8 học sinh và giáo viên đạt giải. Trong đó 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 5 giải Khuyến khích. Cụ thể, giải Nhì thuộc về học sinh Lê Đình Uy lớp 8/2 của trường THCS Tân Bình; 2 giải Ba thuộc về Cô Dư Cẩm Anh – giáo viên trường THCS Tân Xuân và Cô Nguyễn Thị Thủy – giáo viên trường THCS Tiến Hưng. Em Lê Đình Uy – học sinh trường THCS Tân Bình đã tham dự lễ trao thưởng cuộc thi do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức tại thành phố Đà Nẵng.

          Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner