Đồng Xoài đón nhận 90 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương
Sáng nay, ngày 11/1/2023, tại Ban chỉ huy quân sự thành phố Đồng Xoài, UBND thành phố đã tổ chức lễ đón nhận 90 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương. Dự lễ đón có phó Bí thư thường trực thành ủy Võ Đăng Khoa, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình, lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự thành phố và lãnh đạo Đảng ủy, UBND các phường, xã. 90 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương đợt này là các hạ sĩ quan, binh sỹ của thành phố Đồng Xoài nhập ngũ tháng 3 năm 2021, thuộc biên chế các đơn vị: Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Quân đoàn 4, đơn vị Đặc công quân khu 7 và các đơn vị khác.

 Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài dự lễ đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở  về năm 2023

anh tin bai

Sau gần 2 năm tại ngũ, các quân nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở về địa phương.  

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo và nhân dân Đồng Xoài, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình liệt nhiệt chào đón các hạ sĩ quan, binh sĩ - những người con của quê hương Đồng Xoài đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở về địa phương. Trong suất thời gian tại ngũ các chiến sĩ trẻ đã phát huy tốt truyền thống của quê hương "Đồng Xoài rực lửa chiến công", ra sức học tập, rèn luyện, lao động hoàn thành nhiện vụ của đơn vị và nghĩa vụ thiêng liêng của tuổi  trẻ. Đảng bộ, Chính quyền, quân dân Đồng Xoài luôn tự hào về các chiến sĩ.

anh tin bai

Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình trao quà, tặng hoa cho các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương.

anh tin bai

Phó Bí thư thường trực thành ủy Đồng Xoài Võ Đăng Khoa trao quà, tặng hoa cho các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương.

Tại buổi lễ, lãnh đạo thành phố, lãnh đạo cơ quan quân sự thành phố đã trao quà, tặng hoa chúc mừng các chiến sĩ. Những động tác chào đúng tác phong quân đội, những cái bắt tay nồng ấm và những bông hoa tươi thắm, như thay lời muốn nói của lãnh đạo thành phố, mong muốn các quân nhân sau khi hoàn thành nghĩa vụ trở về luôn giữ vững tác phong, bản lĩnh quân đội, tiếp tục phát huy bản chất người lính Cụ Hồ ra sức học tập, lao động, sáng tạo, thể hiện bản lĩnh của tuổi trẻ tham gia tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế, cùng đoàn kết quyết tâm xây dựng thành phố Đồng Xoài thân yêu đáng sống. Đồng thời, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ thanh niên và tuổi trẻ Đồng Xoài.

anh tin bai

Phó Bí thư thường trực thành ủy Đồng Xoài Võ Đăng Khoa trao quà, tặng hoa cho các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương.

anh tin bai

Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình trao quà, tặng hoa cho các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương

 
anh tin bai

 Thượng tá Nguyễn Văn Kiêm, Chỉ huy trưởng BCH quân sự thành phố trao quà, tặng hoa cho các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương. 

Cũng tại lễ đón, các hạ sĩ quan, binh sĩ đã được tư vấn, giới thiệu việc làm, đào tạo nghề và triển khai các chính sách, chế độ hỗ trợ của nhà nước, của địa phương đối với quân nhân xuất ngũ. Đồng thời, đăng ký vào ngạch dự bị động viên của Ban chỉ huy quân sự thành phố.

 Kim Phụng

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner