Hội Đồng nghĩa vụ quân sự thành phố Đồng Xoài họp nắm bắt tình hình
Hội đồng nghĩa vụ quân sự (NVQS) thành phố Đồng Xoài vừa họp nắm bắt tình hình thực hiện công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2022. Chủ tịch UBND, chủ tịch hội đồng NVQS thành phố Nguyễn Minh Bình chủ trì cuộc họp. 
anh tin bai

Chủ tịch UBND, chủ tịch hội đồng NVQS thành phố Nguyễn Minh Bình phát biểu tại cuộc họp

Năm 2022, thành phố Đồng Xoài được giao chỉ tiêu tuyển chọn 122 thanh niên nhập ngũ. Trong đó 90 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự và 32 thanh niên thực hiện nghĩa vụ công an. Hiện Hội đồng nghĩa vụ quân sự (NVQS) thành phố và các xã, phường đã hoàn thành các bước trong quy trình tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2022 và tập trung chuẩn bị điều kiện phát lệnh gọi công dân nhập ngũ.

Nguồn thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ (18-27 tuổi) của thành phố Đồng Xoài năm 2021 hơn 3.987 thanh niên. Qua xét duyệt chính trị, chính sách 2 cấp, thành phố có 377  thanh niên đủ điều kiện khám sức khỏe nhập ngũ, còn lại là các thanh niên thuộc diện miễn, hoãn và chưa gọi nhập ngũ. Qua khám tuyển thành phố có 174 thanh niên đủ điều kiện sức khỏe nhập ngũ được đưa ra hội nghị “3 bình cử, 4 công khai” tại các xã, phường và đã chốt quân số đối với những thanh niên có đủ điều kiện sức khỏe sẵn sàng nhập ngũ năm 2022. 

anh tin bai

Lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự thành phố trao đổi làm rõ một số nội dung

Tại cuộc họp một số khó khăn, vướng mắt trong quá trình thực hiện các bước tuyển chọn gọi công dân nhậ p ngũ năm 2022 cũng được hội đồng NVQS các xã, phường và các đơn vị trao đổi, thảo luận và tháo gỡ. Hội đồng NVQS thành phố Đồng Xoài yêu cầu Hội đồng NVQS các xã, phường tập trung rà soát lại các bước trong công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ và chuẩn bị các điều kiện sẵn sàng cho công tác giao quân năm 2022, đảm bảo đạt 100% chỉ tiêu giao. Trong đó vận động thanh niên và gia đình thực hiện các biện pháp phòng chống dịch covid 19 đảm bảo sức khỏe cho thanh niên từ khi phát lệnh gọi nhập ngũ đến ngày giao quân.

Nhã Trâm - Đài TT & TH thành phố

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner