Bí thư thành ủy Đồng Xoài thăm động viên đơn vị thi công công trình trong điều kiện thời tiết không thuận lợi
Chiều ngày 30/6, ủy viên thường vụ tỉnh ủy, bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng cùng chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình đi thăm, động viên đơn vị thi công công trình đường ĐH507 và dự án thoát lũ Suối Đá trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, mưa nhiều ảnh hưởng đến tiến độ thi công công trình.

Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài kiểm tra đoạn đã hoàn thiện cống và nền hạ trên tuyến ĐH 507

Tuyến đường ĐH 507 đoạn từ ngã ba nông trường Tân Lợi (thuộc địa bàn xã Tiến Hưng, TP. Đồng Xoài) đến giáp ranh huyện Phú Giáo tỉnh Bình Dương đã hoàn thiện hệ thống mương thoát nước, nền hạ, hiện đang thi công rải đá, lu nèn mặt đường chuẩn bị thảm nhựa, tiến độ thi công công trình đảm bảo theo yêu cầu. Trong điều kiện thời tiết mưa nhiều như hiện nay việc đạt tiến độ như hiện tại là một nỗ lực của đơn vị thi công. 

anh tin bai

Bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng và chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình trao đổi về một số khó khăn ảnh hưởng đến tiến độ thi công ĐH 507

anh tin bai

Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài động viên đơn vị thi công dự án thoát lũ  suối Đá khắc phục khó khăn thời tiết

Đối với dự án thoát lũ suối Đá (Phường Tân Xuân – TP. Đồng Xoài) hiện đang gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng thời tiết, mưa nhiều gây ngập tuyến suối và khu vực xung quanh khiến cho các mũi thi công khu vực ngập nước phải tạm dừng. Để đảm bảo tiến độ, nước vừa rút các tổ thi công lại tiếp tục công việc và cả tăng ca vào ban đêm.

 Kiểm tra trực tiếp trên công trường thi công 2 công trình, lãnh đạo thành phố Đồng Xoài đã ghi nhận những cố gắng của đơn vị thi công trong điều kiện thời tiết bất lợi, công trình vẫn “sáng đèn” cả về đêm. So với kế hoạch dự kiến thì hiện tại tiến độ thi công đường ĐH 507 và dự án thoát lũ suối Đá đang chậm lại, chia sẻ với những khó khăn khách quan của đơn vị thi công. Tuy nhiên trong quá trình kiểm tra thực tế, bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng cũng lưu ý đơn vị thi công cùng chủ đầu tư và chính quyền địa phương ghi nhận những phản ánh có căn cứ của người dân về yêu cầu kỹ thuật, an toàn giao thông trong quá trình thi công tuyến đường ĐH 507, cũng như việc vận động các hộ dân hai bên suối Đá bàn giao mặt bằng, không làm ảnh hưởng đến tiến độ thi công dự án, thành phố phải dồn sức để 2 công trình đảm bảo tiến độ và hoàn thành theo dự kiến.

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner