Đồng Xoài: Đại hội Hội chữ thập đỏ thành phố nhiệm kỳ 2022-2027 được tổ chức bằng hình thức trực tuyến
Hội chữ thập đỏ (CTĐ) thành phố Đồng Xoài vừa tổ chức đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2027 bằng hình thức trực tuyến tại điểm cầu thành phố và 8 xã, phường. Tại điểm cầu thành phố có lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh, phó bí thư thường trực thành ủy Bùi Thị Minh Thúy và chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình dự đại hội.

Phó bí thư thường trực thành ủy Bùi Thị Minh Thúy phát biểu tại đại hội

         Trong nhiệm kỳ qua (2016-2021), Hoạt động Hội CTĐ thành phố Đồng Xoài đã có nhiều chuyển biến tích cực, hiệu quả hoạt động năm sau cao hơn năm trước. Tổ chức Hội trong toàn thành phố đã triển khai và nhân rộng các mô hình hoạt động nhân đạo. Đồng thời vận động, kết nối các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tích cực ủng hộ nguồn lực cho công tác từ thiện, xã hội như chương trình tết vì người nghèo, nạn nhân chất độc da cam; cuộc vận động “mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”; hũ gạo tình thương; xây dựng nhà chữ thập đỏ, hiến máu tình nguyện… Tổng giá trị hoạt động nhân đạo mà Hội CTĐ thành phố Đồng Xoài đã vận động thực hiện trong nhiệm kỳ qua được trên 20 tỷ đồng. Bên cạnh đó, hoạt động phối hợp khám chữa bệnh nhân đạo của Hội CTĐ thành phố được duy trì thường xuyên, qua đó đã tặng quà và cấp thuốc miễn phí cho hơn 8 ngàn lượt người. Toàn Hội cũng đã vận động và tổ chức các đợt hiến máu tình nguyện, đã tiếp nhận 7.828 đơn vị máu, đạt 150% kế hoạch của nhiệm kỳ.

anh tin bai

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình là chủ tịch danh dự của Hội chữ thập đỏ thành phố Đồng Xoài nhiệm kỳ 2022-2027

Đại hội đã đề ra mục tiêu công tác Hội và phong trào CTĐ nhiệm kỳ 2022-2027, đó là xây dựng Hội CTĐ thành phố và cơ sở Hội thực sự vững mạnh, thích ứng với tình hình, ứng phó kịp thời, hiệu quả các vấn đề nhân đạo từ cơ sở, lan tỏa và thu hút ngày càng nhiều tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động nhân đạo, từ thiện trên địa bàn thành phố. 

anh tin bai

Ban chấp hành Hội chữ thập đỏ thành phố nhiệm kỳ 2022-2027 ra mắt tại đại hội

Đại hội hội CTĐ  thành phố Đồng Xoài lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2027 đã bầu ban chấp hành gồm 27 ủy viên. Ông Nguyễn Thọ Đàm được bầu giữ chức chủ tịch Hội. Đại hội cũng suy tôn chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình là chủ tịch danh dự của Hội.

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner