Đồng Xoài họp mặt kỷ niệm 75 năm ngày thương binh – liệt sỹ và biểu dương người có công tiêu biểu
Sáng ngày 26/7, Thành ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN thành phố Đồng Xoài tổ chức họp mặt kỷ niệm 75 năm ngày thương binh - liệt sỹ (27/7/1947 -27/7/2022) và biểu dương người có công tiêu biểu trên địa bàn thành phố Đồng Xoài. Dự họp mặt có đại diện lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo thành phố Đồng Xoài và người có công tiêu biểu.

Các đại biểu và người có công tiêu biểu trên địa bàn thành phố Đồng Xoài tham dự buổi họp mặt

Hiện nay, thành phố Đồng Xoài đang quản lý 976 người có công với cách mạng, gồm bà mẹ Việt Nam Anh Hùng; cán bộ tiền khởi nghĩa, anh hùng lực lượng vũ trang; thương, bệnh binh; thân nhân liệt sỹ, người có công… với số tiền chi trả hàng tháng lên đến hơn 2 tỷ đồng. Ngoài việc chi trả đúng chế độ, thành phố còn thực hiện tốt các chính sách ưu đãi khác. Hàng năm vào dịp lễ, tết, các sự kiện chính trị, xã hội lớn thị xã và tỉnh đều tổ chức các đoàn lãnh đạo đến thăm tặng quà, động viên, tri ân thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người có công. Các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và nhân dân thành phố đã tích cực tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc người có công. Đến nay trên địa bàn thành phố Đồng Xoài, 100% gia đình người có công đã có mức sống trung bình trở lên. 

anh tin bai

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng trao quà cho người có công tiêu biểu về dự họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng gửi đến các vị lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố lời thăm hỏi ân cần, những tình cảm và lòng biết ơn sâu sắc. Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng cũng nhấn mạnh, các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác chăm lo cho người có công và thân nhân người có công trên địa bàn thành phố bằng những việc làm thiết thực và đầy trách nhiệm, phấn đấu để các gia chính sách có cuộc sống tốt hơn về cả vật chất, tinh thần.

anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo thành phố trao khen thưởng gia đình có công tiêu biểu trên địa bàn thành phố và các tập thể làm tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa

Để làm tốt và thường xuyên hơn công tác người có công, dịp này, thành phố Đồng Xoài đã ra mắt Ban quản lý Quỹ đền ơn đáp nghĩa thành phố và nhận đóng góp quỹ của nhà tài trợ. 

anh tin bai

Ra mắt Ban quản lý Quỹ đền ơn đáp nghĩa thành phố Đồng Xoài

Dịp này, 5 tập thể có nhiều đóng góp cho công tác đền ơn đáp nghĩa và 16 cá nhân là người có công tiêu biểu của thành phố Đồng Xoài được nhận giấy khen UBND thành phố Đồng Xoài.

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner