Đồng Xoài khởi công nâng cấp, cải tạo các tuyến đường giao thông trên địa bàn
Sáng ngày 25/7, Thành phố Đồng Xoài tổ chức khởi công nâng cấp, cải tạo các tuyến đường giao thông trên địa bàn thành phố. Đây là công trình nhằm tri ân, đền ơn đáp nghĩa kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022).

UVTV Tỉnh ủy, bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng dự khởi công nâng cấp, cải tạo các tuyến đường

Trong những năm qua, thành phố đã tập trung đầu tư các tuyến đường đô thị, nhằm từng bước mở rộng không gian đô thị và hoàn thiện hạ tầng giao thông đô thị. Đến năm cuối 2021, Thành phố có 401 tuyến đường có lộ giới từ 13m - 32m, với tổng chiều dài hơn 340 km được đầu tư hoàn chỉnh. 

anh tin bai

Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình phát biểu khởi công nâng cấp, cải tạo các tuyến đường

Phát biểu khởi công nâng cấp, cải tạo các tuyến đường, chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình nhấn mạnh để xây dựng thành phố Đồng Xoài là đô thị “Sạch, xanh, sáng, đẹp, an toàn và đáng sống”, bằng hành động thiết thực, trong năm nay lãnh đạo thành phố đã quyết tâm bố trí 90 tỷ đồng từ nguồn ngân sách của thành phố để đầu tư nâng cấp 31 tuyến đường giao thông đã xuống cấp nhiều năm nay (Thuộc các xã, phường: Tân phú, Tân Đồng, Tân Bình, Tân Xuân, Tân Thiện và xã Tân Thành). 

anh tin bai

Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài thực hiện nghi thức khởi công nâng cấp, cải tạo các tuyến đường trên địa bàn

 Theo kế hoạch các công trình đường giao thông được nâng cấp, cải tạo sẽ hoàn thành trong thời gian 2 tháng thi công. Sau khi cải tạo, nâng cấp những tuyến đường này nhằm phục vụ nhu cầu đi lại an toàn, thuận tiện của người dân. Đồng thời làm cho bộ mặt đô thị của thành phố Đồng Xoài khang trang, sạch đẹp hơn, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của thành phố.

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner