Bí thư thành ủy Đồng Xoài làm việc với UBND thành phố về tình hình phát triển kinh tế - xã hội quý I/2022
Ngày 12/4, UVTV Tỉnh ủy, bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng có buổi làm việc với UBND thành phố Đồng Xoài về tình hình thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh trong quý I năm 2022. Dự buổi làm việc có phó bí thư thường trực thành ủy Võ Đăng Khoa; Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình và các phòng, ban chuyên môn thành phố.

Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình phát biểu làm rõ một số nội dung tại buồi làm việc

         Trong giai đoạn phục hồi kinh tế - xã hội trước những khó khăn do ảnh hưởng của dịch covid-19, UBND thành phố đã điều hành thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội trong quý I đạt kết quả khá. Trong đó, thu ngân sách phát sinh trên địa bàn đạt 29% chỉ tiêu HĐND thành phố giao; thực hiện giải ngân vốn đầu tư xây dựng cơ bản gần 44 tỷ đồng; kiểm tra và xử phạt vi phạm hành chính 31 trường hợp vi phạm trật tự xây dựng; tập trung rà soát và có biện pháp giảm 33 hộ nghèo phát sinh trong năm 2022. Phòng quản lý đô thị thành phố cũng báo cáo nhanh về công tác quy hoạch trên địa bàn thành phố. Trong quý, thành phố Đồng Xoài đã hoàn thành phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Đồng Xoài đến năm 2040; thông quua 6 đồ án quy hoạch chi tiết 1/500 và các đề án đầu tư hạ tầng, phát triển đô thị cùng kế hoạch triển khai thực hiện nghị quyết 03 của Tỉnh ủy về xây dựng và phát triển thành phố Đồng Xoài giai đoạn 2021 – 2025.

          Tại buổi làm việc thường trực thành ủy đã nghe các phòng, ban thành phố làm rõ thêm một số nội dung về tình hình thu ngân sách và giải pháp để tăng thu ngân sách trong điều kiện thành phố Đồng Xoài tự chủ về kinh phí; ngành giáo dục đào tạo thành phố vượt khó trong dạy và học cùng những kết quả thành tích cao trong các cuộc thi; tình hình an ninh trật tự và vi phạm an toàn giao thông trên địa bàn trong những tháng đầu năm 2022.

anh tin bai

Bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng phát biểu tại buổi làm việc

          Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng cho rằng những kết quả đạt được của UBND thành phố trong quý I/2022 là khả quan. Đây cũng là động lực để UBND thành phố cùng các cơ quan, đơn vị đoàn kết, nỗ lực hơn nữa trong lãnh đạo, điều hành và thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ đạt, vượt kế hoạch đề ra trong năm 2022. Bí thư thành ủy Đồng Xoài nhấn mạnh, đây là thời điểm để UBND thành phố và các cơ quan chuyên môn tăng tốc và hành động để thích ứng linh hoạt trong điều kiện mới, đảm bảo phát triển kinh tế và an sinh xã hội gắn với xây dựng thành phố trở thành đô thị xanh, văn minh và hiện đại.

Nhã Trâm -  Đài TT&TH

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner