Thành phố Đồng Xoài: Tiêm vacxin phòng covid-19 đạt 105%.
Trung tâm y tế thành phố Đồng Xoài đã hoàn thành tiêm vacxin phòng COVID-19 đợt I cho nhóm đối tượng ưu tiên trên địa bàn thành phố năm 2021 với tỷ lệ tiêm phòng đạt 105% theo chỉ tiêu kế hoạch.

Theo đó, đã thực hiện tiêm phòng cho 964/919 đối tượng thuộc nhóm ưu tiên tiêm vaccine phòng COVID-19 gồm nhân viên trung tâm y tế thành phố, phòng khám đa khoa trên địa bàn; thành viên thuộc Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh các cấp; Người làm việc tại khu cách ly; Người làm nhiệm vụ truy vết, điều tra dịch tễ; Tổ COVID-19 dựa vào cộng đồng của 8/8 xã, phường theo đúng quy định của Bộ Y tế. Những trường hợp thuộc nhóm ưu tiên nhưng chưa tiêm đợt này là do có các bệnh như cao huyết áp, bệnh cấp, có bệnh nền và phụ nữ mang thai.

Để đảm bảo việc triển khai tiêm vacxin phòng COVID-19 diễn ra an toàn, hiệu quả, Ngành Y tế thành phố Đồng Xoài đã chuẩn bị kỹ lưỡng, đầy đủ về trang thiết bị để phục vụ cho việc tiêm chủng. Qua theo dõi sau tiêm, đa phần các trường hợp đều có phản ứng thường gặp khi tiêm vacxin phòng COVID-19./.

Tác giả: Nhã Trâm

Nguồn tin: Đài TT&TH

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner