CÔNG AN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI TUYÊN TRUYỀN KỸ NĂNG PHÒNG CHỐNG ĐUỐI NƯỚC CHO HỌC SINH
Sáng ngày 23/5, Công an thành phố Đồng Xoài phối hợp với phòng PC 07 (Công an tỉnh) tổ chức tuyên truyền phòng chống đuối nước cho học sinh trường tiểu học Tân Phú (thành phố Đồng Xoài). 

Học sinh trường Tân Phú (Đồng Xoài) cùng tham gia xử lý tình huống về tai nạn đuối nước

Bằng hình thức tuyên truyền sinh động cho đối tượng là học sinh tiểu học để các em nắm được Nguyên nhân gây ra đuối nước; cách phòng chống đuối nước và biện pháp, cách xử trí khi xảy ra tai nạn đuuối nước. Một số kỹ thuật sơ cấp cứu người bị đuối nước; cách sử dụng phương tiện cứu sinh như: Áo phao, phao nổi… Đặc biệt buổi tuyên truyền còn thu hút các em học sinh qua việc các em trực tiếp xử lý tình huống khi gặp đuối nước. Nhiều học sinh được khen ngợi và nhận quà khi có kỹ năng xử lý tình huống tai nạn đuối nước và có kiến thức về sơ cấp cứu ban đầu đúng cách. 

anh tin bai

Học sinh trường Tân Phú (Đồng Xoài) được nhận quà khi tham gia xử lý tình huống về tai nạn đuối nước

Thời gian gần đây, liên tục có những thông tin về các vụ tử vong do đuối nước, trong đó có nhiều trường hợp là học sinh. Hiện nay, học sinh chuẩn bị nghỉ hè, cũng là thời gian cao điểm xảy ra các vụ đuối nước. Do đó, việc phối hợp với các trường trên địa bàn tuyên truyền, nhắc nhở học sinh các kỹ năng phòng ngừa tai nạn đuối nước là việc làm cần thiết của thiết thực trong lúc này của công an thành phố Đồng Xoài.

Nhã Trâm -  Đài TT&TH thành phố

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner