Công ty bảo hiểm PJICO Bình Phước trao tặng hơn 100 phần quà cho các hộ khó khăn bị ảnh hưởng dịch Covid 19
 Nhằm chung tay chia sẻ với các hộ gia đình khó khăn bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid 19, sáng nay ngày 24/9, Công ty Bảo hiểm PJICO Bình Phước phối hợp với UBND, UBMTTQ Việt Nam phường Tân Thiện trao quà cho các hộ khó khăn trên địa bàn.

Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ Bùi Quốc Khánh và phó Giám đốc Sở Y tế Văn Thanh Bình cùng lãnh đạo bào hiểm PJICO Bình Phước và UBND phường Tân Thiện Trao quà cho các hộ dân. 

Tại đây đại diện lãnh đạo công ty bảo hiểm PJICO Bình Phước, lãnh đạo Sở Ngoại vụ, Sở y tế tỉnh và lãnh đạo phường Tân Thiện đã trao các phần quà, gồm gạo và nhu yếu phẩm  cho 40 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số và các trường hợp là lao động tự do, không có việc làm mất thu nhập trong thời gian thực hiện các biện pháp phòng chống dịch covid 19.

          Trước đó, PJICO Bình Phước cũng đã phối hợp với UBMTTQ Việt Nam huyện Đồng Phú trao 65 phần quà hỗ trợ các hộ khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh trên địa bàn huyện và các gia đình trong khu vực phong tỏa tại xã Tân Lập.

          Tổng giá trị quà tặng là gần 30 triệu đồng được trích từ  quỹ phúc lợi của công ty PJICO Bình Phước và hỗ trợ của mạnh thường quân, nhằm chung tay cùng chính quyền các cấp chia sẻ khó khăn, rủi ro với người dân do ảnh hưởng của đại dịch covid 19.

Kim Phụng 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner