Đồng Xoài: Khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2022
Sáng ngày 14/6, Ban chỉ đạo hè (BCĐ) thành phố Đồng Xoài tổ chức khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2022. Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, bí thư thành ủy Hà Anh Dũng cùng thành viên BCĐ hè thành phố dự khai mạc hè. 

Tiết mục văn nghệ của thiếu nhi thành phố chào mừng khai mạc hè 2022

Trong hè năm 2022, BCĐ hè thành phố Đồng Xoài tập trung vào các hoạt động tuyên truyền, giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống văn hóa; tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, vui chơi giải trí và rèn luyện kỹ năng cho trẻ, tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện. Trong đó đặc biệt là giáo dục kỹ năng thực hành xã hội; kỹ năng sống thông qua các hoạt động trải nghiệm, về nguồn cho trẻ qua các hoạt động thực tế; tổ chức các lớp dạy bơi và rèn cho trẻ kỹ năng phòng, chống đuối nước cho trẻ; gắn kết giữa hoạt động tình nguyện với các nội dung sinh hoạt hè cho thiếu nhi trên địa bàn; thực hiện “Ngày Chủ nhật xanh”, “Ngày Thứ bảy tình nguyện”, trồng và chăm sóc cây xanh, thực hiện các công trình xanh - sạch - đẹp tại các trường học, khu dân cư.

anh tin bai

Phó chủ tịch UBND, trưởng BCĐ hè thành phố Ngô Hồng Khang khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2022

Tại lễ khai mạc hè, UBND thành phố Đồng Xoài cũng phát động toàn dân luyện tập môn bơi, phòng chống đuối nước và phát động chiến dịch hiến máu tình nguyện với chủ đề “những giọt máu hồng hè” năm 2022 trong cán bộ công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn thành phố cùng tham gia hưởng ứng.

anh tin bai

Học sinh khó khăn của thành phố Đồng Xoài được nhận quà tại lễ khai mạc hè 2022

Dịp này, BCĐ hè thành phố Đồng Xoài đã trao 30 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của thành phố nhân tháng hành động vì trẻ em năm 2022.

Nhã Trâm (Đài TT&TH thành phố)

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner