Đồng Xoài: Xử phạt vi phạm hành chính 1.026 trường hợp trong thời gian thực hiện chỉ thị 16/CT-TTg
Vừa qua, tổ kiểm tra việc thực thi công vụ trong phòng, chống dịch covid-19 tỉnh kiểm tra tại thành phố Đồng Xoài. UBND thành phố Đồng Xoài đã báo cáo nhanh tình hình thực thi công vụ trong phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn thành phố. 
anh tin bai

Tổ kiểm tra việc thực thi công vụ trong phòng, chống dịch covid-19 tỉnh kiểm tra tại thành phố Đồng Xoài

Trong thời gian thực hiện chỉ thị 16/CT-TTg các ngành chức năng của thành phố Đồng Xoài đã tăng cường kiểm tra và xử phạt 1.026 trường hợp vi phạm các quy định trong phòng chống dịch covid-19 với tổng số tiền 2 tỷ 123 triệu đồng, trong đó công an thành phố đã xử phạt 422 trường hợp ra đường không có lý do chính đáng. Trên địa bàn thành phố cũng thành lậ 82 chốt phòng, chống dịch tại các tuyến đường, khu vực giáp ranh và cửa ngõ vào khu dân cư; duy trì 12 tổ tuần tra lưu động thường xuyên kiểm tra vào các giờ cao điểm và giới nghiêm trong thời gian thực hiện chỉ thị 16. Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, trung tâm y tế thành phố Đồng Xoài và UBND các xã, phường đã phối hợp đưa 233 người về từ vùng dịch đi cách ly tập trung theo quy định.

anh tin bai

Lực lượng chức năng thành phố kiểm tra tại chốt kiểm soát phòng chống dịch khu vực giáp ranh giữa thành phố Đồng Xoài và huyện Đồng Phú

Đại diện lãnh đạo UBND các xã, phường tham dự họp cũng đã làm rõ thêm một số nội dung về việc thực hiện các giải pháp liên quan đến công tác phòng, chống dịch đối với các vùng vàng và xanh sau giãn cách và các vùng cam đang thực hiện chỉ thị 16/CT-TTg trên địa bàn thành phố. Trong đó có những khó khăn nhất định về quản lý di chuyển của người dân trong các vùng vàng và xanh cũng như quản lý chặt vùng cam, đảm bảo thực hiện nghiêm túc việc cách ly xã hội theo chỉ thị 16 trong vùng này. 

anh tin bai

Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài thăm chốt bảo vệ vùng xanh tại ấp 3, xã Tiến Hưng, thành phố Đồng Xoài

Tổ kiểm tra thực thi công vụ trong phòng chống dịch của tỉnh cũng ghi nhận những điểm khó cho địa phương trong thực thi nhiệm vụ phòng chống dịch trên địa bàn thành phố, trung tâm của tỉnh. Những vấn đề khó khăn cần có giải pháp tháo gỡ kịp thời, hiện tại thành phố đã giảm các chốt kiểm soát phòng chống dịch tại các tuyến đường, do đó cần tăng cường các tổ kiểm tra, kiểm soát phòng chống dịch lưu động. Đặc biệt là tiếp tục duy trì và nhân rộng các chốt bảo vệ vùng xanh, thành lập thêm các chốt bảo vệ vùng vàng để chuyển hóa vùng vàng thành vùng xanh và có giải pháp để để xanh hóa vùng cam.

Ban biên tập duyệt tin

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner