Khánh thành và đưa vào sử dụng đường Lý Thường Kiệt nối dài
Sáng nay, ngày 30/12 UBND thành phố Đồng Xoài tổ chức lễ khánh thành đưa vào sử dụng tuyến đường lý thường kiệt nối dài.  Đây là một trong các công trình chào mừng kỷ niệm 25 năm tái lập tỉnh Bình Phước1/1/1997 - 1/1/2022, kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng Đồng Xoài(26/12/1974 - 26/12/2021).
anh tin bai

Tuyến đường Lý Thường Kiệt nối dài, là một trong các tuyến đường giao thông đô thị trọng yếu của thành phố Đồng Xoài, kết nối đường Phú Riềng Đỏ với đường Nguyễn Huệ và trung tâm hành chính phường Tân Đồng. Đường có quy mô chiều dài 637 m, lộ giới 28 m, trong đó mặt đường 12 m được thảm bê tông nhựa nóng, vỉa hè 8m X 2 bên, với hệ thống hạ đồng bộ, gồm: điện, thoát nước, chiếu sáng, vạch sơn, biển báo và cây xanh. Tổng kinh phí xây dựng là 64 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách tỉnh và ngân sách thành phố. Công trình do UBND thành phố Đồng Xoài làm chủ đầu tư . 

anh tin bai

Tuy chiều dài chỉ có 637 m, nhưng để thi công xây dựng, thành phố Đồng Xoài cùng các ngành chức năng và phường Tân Đồng phải mất nhiều năm tuyên truyền vận động tạo sự đồng thuận của các hộ dân để thực hiện công tác giải phóng mặt bằng. Sau hơn 6 tháng triển khai thi công, đến nay tuyến đường đã hoàn thành, thông tuyến. 

          Việc khánh thành đưa vào sử dụng, không chỉ góp phần chỉnh trang đô thị, hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao của thành phố mà tuyến đường này còn tạo điều kiện phát triển kinh tế xã hội cho thành phố Đồng Xoài và phường Tân Đồng, mà trực tiếp là các hộ dân dọc tuyến đường. 

anh tin bai

Tại lễ khánh thành, thay mặt lãnh đạo phố, bà Tôn Ngọc Hạnh và ông Nguyễn Minh Bình, Chủ tịch UBND thành phố đã trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tân Đồng. 

Kim Phụng

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner