Chủ tịch UBND thành phố làm việc với phường Tân Thiện về tình hình thực hiện nhiệm vụ 10 tháng năm 2021
Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình cùng đại diện các phòng, ban chuyên môn của thành phố đã có buổi kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ 10 tháng năm 2021 tại phường Tân Thiện. 
anh tin bai

Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, chủ tịch UBND thành phố trực tiếp nghe lãnh đạo phường báo cáo nhanh tình hình công tác phòng chống dịch covid 19 trên địa bàn. Hiện phường Tân Thiện đang tập trung thực hiện mục tiêu kép vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế. Trong điều kiện bình thường mới, trung tâm chỉ huy phòng chống dịch covid 19 phường và các tổ covid cộng đồng đã tăng cường công tác kiểm tra việc chấp hành các quy định trong phòng chống dịch của người dân và các cơ sở kinh doanh. Đồng thời phối hợp với lực lượng phòng chống dịch thành phố xử lý nhanh dịch tễ khi có ca bệnh hát sinh và tổ chức tốt việc cách ly tại nhà cho các trường hợ đi về từ vùng dịch. 

Đại diện các ban ngành của phường cũng báo cáo nhanh tình hình thực hiện nhiệm vụ trên các lĩnh vực trong 10 tháng năm 2021 và những khó khăn, hạn chế trong quá trình thực hiện cũng như giải pháp để thực hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra đầu năm. Theo đó, trong 10 tháng năm 2021, thu ngân sách trên địa bàn phường đạt gần 90%; chính sách an sinh xã hội được đảm bảo, các trường hợ khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid19 được hỗ trợ kị thời, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn được ổn định.

          Phát biểu tại buổi làm việc, chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình đã làm rõ một số vấn đề mà địa phương còn khó khăn và vướng mắc. Chủ tịch thành phố cũng nhấn mạnh, trong điều kiện tình hình dịch bệnh còn diễn biến hức tạ thì các địa phương cần có những giải pháp linh hoạt, chủ động trong lãnh đạo điều hành để thực hiện mục tiêu kép vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế. Bên cạnh đó, trong điều kiện bình thường mới như hiện nay thì để thích ứng và sống an toàn với dịch thì cần tuyên truyền cho người dân nâng cao ý thức chung tay cùng với chính quyền địa phương trong phòng chống dịch covid 19. Đối với các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2021 đã thực hiện đến thời điểm hiện tại thì những lĩnh vực thực hiện chưa đạt cần tậ trung tháo gõ khó khăn và có giải pháp thực hiện hiệu quả. Trong đó cũng xác định những lĩnh vực trọng tâm như thực hiện chuyển đổi số, xây dựng chính quyền điện tử; đẩy mạnh phát triển kinh tế, xây dựng cơ bản và đẩy nhanh tiến độ các dự án trên địa bàn

Nhã Trâm  - Đài TT & TH 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner