Đồng Xoài khẩn trương thực hiện công tác chuẩn bị bầu cử biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
Công tác tổ chức bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn thành phố được triển khai bảo đảm tiến độ, chưa phát sinh vấn đề ảnh hưởng đến cuộc bầu cử. Thành phố Đồng Xoài có 8 đơn vị bầu cử bầu 30 đại biểu HĐND thành phố; các xã, phường có 51 đơn vị bầu cử bầu 184 đại biểu HĐND xã, phường; ấn định thành 57 khu vực bỏ phiếu với dự kiến hơn 69 ngàn cử tri trên toàn địa bàn thành phố. 

Hiện các xã, phường đã tiếp nhận các hòm phiếu chính, hòm phiếu phụ và phiếu bầu do UBBC thành phố cấp; thực hiện niêm yết danh sách cử tri và tiểu sử người ứng cử đại biểu QH và HĐND các cấp; hơn 50% khu vực bỏ phiếu đã hoàn thành việc trang trí và sắp xếp, bố trí khu vực bỏ phiếu, các khu vực bỏ phiếu còn lại đang được UBBC xã, phường và các tổ bầu cử ở các điểm bỏ phiếu gấp rút hoàn thành. Công tác tuyên truyền bầu cử cũng được tăng cường đẩy mạnh bằng nhiều hình thức, đặc biệt là phát huy hiệu quả công tác tuyên truyền bầu cử qua mạng xã hội, nhất là trong thời điểm ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh covid-19.          

Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài và các thành viên UBBC thành phố cũng thường xuyên kiểm tra, đã hướng dẫn cụ thể hơn cho UBBC các xã, phường trong công tác chuẩn bị bầu cử, nhất là công tác trang trí khu vực bỏ phiếu và công tác tuyên truyền cho bầu cử; công tác an ninh trật tự, y tế cũng được chú trọng, nhất là công tác phòng chống dịch bệnh covid-19 trong ngày bầu cử để ngày bầu cử 23/5 trên địa bàn thành phố được diễn ra an toàn và đúng luật định./.

Tác giả: Nhã Trâm

Nguồn tin: Đài TT&TH

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner