Đồng Xoài tháo dỡ 1250 m đường giao thông vi phạm về trật tự xây dựng
Sáng nay, ngày 9/9 đơn vị chủ đầu tư xây dựng công trình đường giao thông vi phạm các quy định về trật tự xây dựng tại khu phố 2, phường Tiến Thành đã tiến hành tháo dỡ 1.250 m đường giao thông trước sự chứng kiến và giám sát của đại diện UBND phường Tiến Thành.

Tuyến đường giao thông vi phạm với chiều dàu 1.250 m sẽ bị tháo dỡ hoàn toàn phần mặt đường đá lu lèn để trả lại nguyên trạng. 

anh tin bai

Trước đó, UBND thành phố Đồng Xoài đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 20 triệu đồng về hành vi: xây dựng công trình yêu cầu phải lập báo cáo kinh tế kỹ thuật (cải tạo đường giao thông) không có giấy phép xây dựng được cấp đối với ông T.V.H, thường trú Khu Phố 2, thị trấn Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Cụ thể, cuối năm 2021 ông H đã tiến hành thi công 4 tuyến đường giao thông tổng chiều dài 1.250m, quy mô đường nhựa, mặt đường rộng 6,7m trên khu đất rộng khoảng 50.000m2. Qua kiểm tra, chủ đầu tư không xuất trình được giấy phép xây dựng đường giao thông cũng như các hồ sơ, giấy tờ cần thiết khác theo quy định của pháp luật.Ngoài việc phạt tiền, chủ đầu tư vi phạm còn bị buộc thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả là tự tháo dỡ toàn bộ diện tích công trình vi phạm.

anh tin bai

Trong số 4 tuyến đường vi phạm có 3 tuyến đã được thảm nhựa bê tông, bó vỉa, một tuyến đã được trải đá, lu lèn. Tuy nhiên cả 4 tuyến đều chưa có hệ thống hạ tầng như, điện, chiếu sáng, cấp nước, thoát nước...

anh tin bai

Sau khi tuyên truyền vận động, sáng nay chủ đầu tư và là người vi phạm hành chính đã chủ động cho xe máy, nhân công đến hiện trường để tháo dỡ các tuyến đường giao thông vi phạm, trước sự chứng kiến, giám sát của đại diện chính quyền phường Tiến Thành.

 Kim Phụng 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner