Đường hoa xuân Tân Sửu 2021 với chủ đề “Đồng Xoài thành phố trẻ - khát vọng thịnh vượng”.
Nằm trong các hoạt động “Mừng Đảng, mừng Xuân” của thành phố Đồng Xoài, UBND thành phố Đồng Xoài vừa điều chỉnh đường hoa xuân Tân Sửu 2021 với chủ đề “Đồng Xoài thành phố trẻ - khát vọng thịnh vượng”.

Đường hoa xuân Tân Sửu 2021 được thiết kế tại Quảng trường 23-3 với nhiều đại cảnh, tiểu cảnh hoa đủ màu sắc được trang trí tinh tế, góp phần tô điểm cho thành phố trẻ Đồng Xoài thêm rực rỡ sắc xuân. Năm nay đường hoa còn được thiết kế lung linh hơn vào ban đêm với một tiểu cảnh đèn led riêng đặc trưng và hệ thống đèn led trang trí nền cho tất cả các tiểu cảnh, đại cảnh trong đường hoa.

Các đại cảnh và tiểu cảnh nhằm giới thiệu quá trình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của thành phố trong quá trình hội nhập và phát triển, cũng như chuyển tải tình cảm của người dân Đồng Xoài đối với mùa xuân của dân tộc; thể hiện sự quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố trong việc xây dựng Đồng Xoài ngày càng phát triển văn minh, giàu đẹp.

Đường hoa xuân Tân Sửu năm 2021 là điểm nhấn của thành phố Đồng Xoài trong các hoạt động trang trí phục nhu cầu vui  chơi, giải trí của nhân dân trên địa bàn và vùng lân cận. Qua các năm tổ chức, đường hoa xuân đang dần trở thành món quà tinh thần, địa điểm quen thuộc không thể thiếu của người dân thành phố và trong tỉnh mỗi khi xuân về./.

Tác giả: Nhã Trâm

Nguồn tin: Đài TT&TH

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner