Trường tiểu học Tân Phú tổ chức hội thi “Kỹ năng đánh máy tính” dành cho học sinh.
Vừa qua,Trường Tiểu học Tân Phú (TP. Đồng Xoài) vừa tổ chức Hội thi “Kỹ năng đánh máy tính” cấp trường dành cho học sinh Tiểu học năm học 2020-2021. Đây là trường Tiểu học đầu tiên của thành phố tổ chức hội thi này.

Tham gia hội thi có 61 thí sinh là các em học sinh khối lớp 4,5 đang học môn Tin học tại trường và đã lọt qua vòng sơ khảo. Các thí sinh dự thi sẽ làm bài trực tiếp trên máy tính, thời gian làm bài thi tối đa 20 phút. Học sinh phải biết vận dụng những tính năng cơ bản trong các phần mềm Microsoft Word, kỹ năng đánh máy 10 ngón… để trình bày nội dung một văn bản theo yêu cầu của Ban tổ chức.

Hội thi nhằm nâng cao chất lượng dạy, học môn Tin học tại nhà trường. Khuyến khích học sinh ứng dụng công nghệ thông tin trong học tập, đồng thời tạo sân chơi mới, hình thành và phát triển kỹ năng đánh máy tính, đặc biệt là kỹ năng thao tác 10 ngón tay khi sử dụng bàn phím máy tính đối với học sinh.      

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã chọn và trao 01 giải nhất, 05 giải nhì, 06 giải ba cho các em đạt thành tích xuất sắc. Đồng thời, nhà trường cũng đã lựa chọn đội tuyển của trường chuẩn bị tham gia hội thi cấp Thành phố dự kiến tổ chức vào vào tháng 3/2021./.

Tác giả: Nhã Trâm

Nguồn tin: Đài TT&TH

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner