UBND Đồng Xoài
Đồng Xoài: một bé gái bị chó dữ nhà hàng xóm tấn công gây thương tích
Lượt xem: 1507
Thông tin từ UBND phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài cho biết, hôm qua ngày 30//10 lãnh đạo UBND và các ban ngành đoàn thể của phường đã đến thăm hỏi, động viên bé L.K.A.D (3 tuổi), nạn nhân bị 2 con chó becgie nhà hàng xóm tấn công gây thương tích. Đồng thời tìm hiểu, xác minh vụ việc.  

 1 trong 2 con chó nhà hàng xóm đã tấn công bé A.D

Trước đó khoảng 7 giờ sáng ngày 28.10, chị L.T.H (ngụ KP.Phú Thịnh, P.Tân Phú) dẫn bé L.K.A.D chạy xe đạp và bé nhỏ 1 tuổi ngồi trên xe đẩy đi dạo trong đường xóm buổi sáng. Trong khi bé A.D nhờ mẹ dắt xe đạp để về trước, khi đi ngang cổng nhà hàng xóm thì bất ngờ có 2 con chó begie, mỗi con nặng khoảng hơn 20 kg từ trong cổng lao ra ngoài tấn công cháu bé. Mặc dù, mẹ bé vừa xách theo xe đạp chạy tới giải cứu, nhưng cháu bé đã bị chó vồ ngã và tấn công vào vùng mặt. Lúc đó, chủ nhà nuôi chó cũng chạy ra kịp thời để đuổi 2 con chó dữ vào nhà.

anh tin bai

L.K.A.D (3 tuổi), nạn nhân bị 2 con chó becgie nhà hàng xóm tấn công bị khâu 16 mũi, sức khỏe đã ổn định và xuất viện tiếp tục điều trị tại nhà.

Bé A.D đã được đưa đi cấp cứu và phải khâu 16 mũi ở vùng tai và mặt, hiện sức khỏe của cháu đã ổn định và được xuất viện về nhà điều trị. 

Chị H cho biết, rất may khi thời điểm chó tấn công con gái, chị có mặt ở đó và cùng với chủ nhà giải cứu kịp thời, nếu không hậu quả còn khó lường hơn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ. Đây cũng là cảnh báo cho các gia đình nuôi chó hoặc thú cưng, cần có chuồng nuôi và xích cổ chắc chắn đảm bảo an toàn cho chính người thân trong gia đình cũng như hàng xóm và những người xung quanh, tránh để xảy ra những sự việc đáng tiếc.

Kim Phụng

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner