Đồng Xoài nâng cấp, láng nhựa 32 tuyến đường giao thông với tổng chiều dài 13km
Thành phố Đồng Xoài có hơn 400 tuyến đường có lộ giới từ 13m - 32m, với tổng chiều dài hơn 340 km được đầu tư hoàn chỉnh. Tuy nhiên do lưu lượng giao thông nhiều và được đầu tư xây dựng nhiều năm nên một số tuyến đường đã xuống cấp. UBND thành phố Đồng Xoài đã triển khai nâng cấp, cải tạo 32 tuyến đường trong năm nay có tổng chiều dài hơn 13 km, bề rộng mặt đường từ 7 đến 12 m (Thuộc các xã, phường: Tân phú, Tân Đồng, Tân Bình, Tân Xuân, Tân Thiện và xã Tân Thành).

Một trong 32 tuyến đường giao thông được thành phố Đồng Xoài nâng cấp, láng nhựa

anh tin bai

Các tuyến đường đã được sửa chữa vị trí bong tróc và tiến hành thảm nhựa mặt đường

Qua thời gian 2 tháng thi công, hiện các tuyến được đang được thảm nhựa và hoàn thành xử lý các vị trí bong tróc, xuống cấp; nạo vét và thay thế lưới chắn rác các miệng hố ga thu nước. Sau khi hoàn thành thảm nhựa, các tuyến đường sẽ được sơn phản quang dọc tuyến đường; lắp đặt hoàn chỉnh biển báo hiệu giao thông tại các ngã ba, ngã tư, các điểm giao nhau, các vị trí đường cong nguy hiểm. Tổng kinh phí thực hiện việc nâng cấp, cải tạo 32 tuyến đường gần 33,6 tỷ đồng từ ngân sách nhà nước. 

anh tin bai

Tuyến đường Lê Quý Đôn (phường Tân Xuân, TP. Đồng Xoài) được nâng cấp thảm nhựa toàn tuyến

Thành phố Đồng Xoài chủ trương xây dựng thành phố Đồng Xoài  “Hiện đại, sinh thái, thông minh”, việc nâng cấp, cải tạo các tuyến đường giao thông, đặc biệt là các tuyến đường giao thông khu trung tâm đô thị, khu đông dân cư bên cạnh việc phục vụ lưu thông thuận tiện cho người dân còn góp phần chỉnh trang bộ mặt đô thị thành phố khang trang, sạch đẹp.

Nhã Trâm 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner