Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài trao quyết định điều động bổ nhiệm cán bộ cấp phòng
Sáng ngày 5/12 UBND thành phố Đồng Xoài đã tổ chức công bố và trao các quyết định điều động, bổ nhiệm và  giao nhiệm vụ phụ trách cho các cán bộ cấp phòng thuộc UBND thành phố.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình và phó chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang trao quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Vương Đức Lai được bổ nhiệm giữ chức trưởng Phòng Kinh tế thành phố.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình tới dự, trao quyết định, tặng hoa và phát biểu giao nhiệm vụ cho các cán bộ. Cùng dự có phó chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang cùng lãnh đạo Phòng Nội vụ và cán bộ công chức các phòng liên quan.

Theo đó, UBND thành phố đã công bố, trao quyết định: điều động ông Vương Đức Lai, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Tân Phú đến nhận công tác tại Phòng Kinh tế thành phố Đồng Xoài, bổ nhiệm giữ chức trưởng phòng; quyết định giao nhiệm vụ cho ông Đào Đình Chí, phó trưởng phòng phụ trách quản lý điều hành hoạt động của Phòng Tài nguyên và Môi trường thành phố Đồng Xoài. Thời  gian thực hiện nhiệm vụ được giao từ ngày 1/12/2023 cho đến khi UBND thành phố bổ nhiệm được chức vụ trưởng phòng TN&MT.  

anh tin bai

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình và phó chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang cùng lãnh đạo các đơn vị chúc mừng ông Vương Đức Lai vừa được UBND thành phố bổ nhiệm giữ chức trưởng Phòng Kinh tế thành phố

anh tin bai

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình trao quyết định giao nhiệm vụ phó trưởng phòng quản lý điều hành phòng TN&MT cho ông Đào Đình Chí.

anh tin bai

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình và phó chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang cùng lãnh đạo các cơ quan đơn vị thành phố chúc mừng ông Đào Đình Chí, phó trưởng phòng TN&MT thành phố được UBND thành phố giao nhiệm vụ quản lý, điều hành phòng TN&MT thành phố.

anh tin bai

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho 2 cán bộ vừa được UBND thành phố điều động, bổ nhiệm và giao nhiệm vụ quản lý.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình chúc mừng 2 cán bộ vừa được điều động, bổ nhiệm và giao nhiệm vụ phụ trách 2 phòng chuyên môn thuộc UBND thành phố. Chủ tịch UBND thành phố cho rằng đây là 2 phòng quản lý nhà nước quan trọng của thành phố. Vì vậy, việc được bổ nhiệm và giao nhiệm vụ phụ trách là vinh dự lớn của các bản thân các đồng chí, thể hiện sự tin tưởng của thành ủy, UBND thành phố. Trên cương vị công tác và nhiệm vụ được giao, Chủ tịch UBND thành phố đề nghị các cán bộ vừa được bổ nhiệm, giao nhiệm vụ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm trong quản lý nhà nước về các lĩnh vực chuyên môn. Chủ động sáng tạo trong tham mưu cho thành phố, nhằm khai thác tiềm năng, lợi thế của địa phương để đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, góp phần xây dựng thành phố phát triển giàu mạnh xứng tầm đô thị trung tâm tỉnh lỵ.

 Kim Phụng

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner