Đồng Xoài công bố và trao các quyết định về công tác cán bộ
Sáng ngày 3/1/2024, UBND thành phố Đồng Xoài tổ chức lễ công bố và trao các quyết định về điều động bổ nhiệm cán bộ quản lý cấp phòng và các trường học trực thuộc.Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình và phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang đến dự trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các cán bộ được điều động bổ nhiệm. Cùng dự có lãnh đạo Văn phòng HĐND&UBND, phòng GD&ĐT và Ban giám hiệu các trường học của thành phố.

Lãnh đạo UBND thành phố cùng lãnh đạo và nhân viên văn phòng HĐND&UBND thành phố tặng hoa chúc mừng bà Đỗ Thị Thúy Hằng.

anh tin bai

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình và phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang trao quyết định và tặng hoa cho bà Đỗ Thị Thúy Hằng được bổ nhiệm giữ  chức Phó chánh văn phòng HĐND&UBND thành phố.

Theo đó, tại buổi lễ UBND thành phố đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm bà Đỗ Thị Thúy Hằng chuyên viên văn phòng HĐND&UBND thành phố Đồng Xoài giữ chức vụ phó chánh văn phòng HĐND&UBND thành phố; công bố và trao  các quyết định điều động bổ nhiệm giữ chức hiệu trưởng trường Tiểu học Tân Thiện và  phó hiệu trưởng các trường: THCS Tiến Thành, THCS Tân Xuân, Tiểu học Tân Đồng và Trường Mầm non Hoa Sen. Phát biểu giao nhiệm vụ cho các cán bộ được UBND thành phố điều động, bổ nhiệm, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của các cá nhân được điều động bổ nhiệm trong thời gian qua. 

anh tin bai

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình và phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang trao quyết định và tặng hoa cho phó hiệu trưởng các trường: THCS Tân Xuân, THCS Tiến Thành và Mầm non Hoa Sen.

anh tin bai

Lãnh đạo UBND thành phố, phòng GD&ĐT và các trường học tặng hoa chúc mừng và chụp hình lưu niệm cùng các cá nhân được điều động, bổ nhiệm chức vụ quản lý các trường học.

anh tin bai

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình và phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang trao quyết định và tặng hoa cho các cán bộ  quản lý vừa được điều động bổ nhiệm đối với các trường Tiểu học Tân Thiện và Tiểu học Tân Đồng.  

anh tin bai

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các cán bộ vừa được điều động bổ nhiệm giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý.

Đồng thời mong muốn các cán bộ nhất là cán bộ quản lý các trường học nêu cao vai trò lãnh đạo đơn vị, khẩn trương bắt nhịp với công việc mới, cùng với tập thể lãnh đạo đơn vị mới xây dựng mối đoàn kết, thống nhất trong lãnh đạo, triển khai thực hiện hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của đơn vị, chung tay cùng các cơ quan, đơn vị thành phố xây dựng Đồng Xoài trở thành thành phố hiện đại, sinh thái thông minh, xứng tầm đô thị trung tâm  tỉnh lỵ Bình Phước.

Kim Phụng - Thổ Tín

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner