Đồng Xoài: 133 thanh niên hăng hái lên đường nhập ngũ năm 2024
Cùng với các huyện, thị xã trong tỉnh, đúng 7h sáng nay 27/2, thành phố Đồng Xoài đã long trọng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2024. Tại buổi lễ, sau khi lãnh đạo thành phố tặng quà cho các thanh niên và thực hiện các nghi lễ khai trống hội tòng quân, thắp đuốc truyền thống, thành phố Đồng Xoài đã tiến hành bàn giao 133 thanh niên ưu tú trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an cho các đơn vị nhận quân (tăng 14 thanh niên so với năm 2023). Trong đó, 105 thanh niên trúng tuyển NVQS được giao cho các đơn vị: Lữ đoàn 429 - Binh chủng Đặc công; Tổng cục Hậu cần; Trung đoàn 736 – Bộ chỉ huy quân sự tỉnh 28 thanh niên trúng tuyển Công an được giao cho Công an tỉnh.

 Chủ tịch UBND, chủ tịch hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình đánh trống khai hội tòng quân và phát biểu chúc mừng các thanh niên tân binh của thành phố trước giờ nhập ngũ

anh tin bai

anh tin bai

 UVBTV tỉnh ủy, bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng tặng hoa chúc mừng các thanh niên lên đường nhập ngũ.

anh tin bai

Chủ tịch UBND, Chủ tịch hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình tặng hoa chúc mừng các thanh niên lên đường nhập ngũ. 

Trong số 133 tân binh lên đường nhập ngũ của thành phố đợt này, có 16 thanh niên có trình độ cao đẳng, đại học; 100% là đoàn viên đoàn, trong đó có 1 đảng viên. Cùng với việc thực hiện tốt các bước trong quy trình tuyển quân, TP.Đồng Xoài còn chú trọng thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, tạo động lực quan trọng để các thanh niên trúng tuyển yên tâm lên đường nhập ngũ. Nhờ vậy, thanh niên tình nguyện nhập ngũ của thành phố năm nay chiếm hơn 80%.

anh tin bai

Lãnh đạo thành phố tặng quà và chụp hình lưu niệm với 133 tân binh trước giờ nhập ngũ. 

anh tin bai

Các tân binh của Trung đoàn 736 sẵn sàng lên đường về đơn vị. 

anh tin bai

 Các tân binh nghĩa vụ công an sẵn sàng nhận nhiện vụ tại Công an tỉnh

anh tin bai

133 tân binh năm 2024 của thành phố đồng xoài đã sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng của tuổi trẻ.

anh tin bai

Các tân binh, chiến sĩ trẻ của lữ đoàn 429 đặc công sẵn sàng lên đường về đơn vị. 

Tại lễ giao quân các tân binh của thành phố đều hăng hái và háo hức lên đường với quyết tâm hoàn thành nghĩa vụ thanh niên và viết tiếp truyền thống của quê hương "Đồng Xoài rực lửa chiến công".

anh tin bai

Tân binh Nguyễn Tấn Dũng, Xã Tiến Hưng, thành phố Đồng Xoài vui vẻ nói: "Em rất phấn khởi và tự hào khi được tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân và xin hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ sẽ không phụ lòng người thân và các cô chú lãnh đạo địa phương".

Là đảng viên duy nhất trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đợt này, tân binh  Lương Quốc Hoàng, Tân Thành, thành phố Đồng Xoài, chia sẻ: "là đảng viên trúng tuyển nghĩa vụ đợt này em rất là vinh dự. Em nghĩ rằng môi trường quân đội sẽ là nơi tốt nhất để tuổi trẻ chúng em học tập, rèn luyện, để khi hoàn thành nghĩa vụ trở về mình sẽ học hỏi được nhiều điều và chững trạc hơn trong cuộc sống. Em cũng muốn nhắn nhủ mẹ em là ở nhà mẹ cứ yên tâm con sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ".

anh tin bai

UVBTV thành ủy, trưởng Công an thành phố Nguyễn Anh Tuấn tặng hoa chúc mừng thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ công an lên đường làm nhiệm vụ tại Công an tỉnh. 

Với sự chuẩn bị chu đáo của địa phương, sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị nhận quân, cùng với tinh thần sẵn sàng của các thanh niên trúng tuyển, đến 8 giờ sáng cùng ngày, TP.Đồng Xoài đã hoàn thành công tác tuyển quân năm 2024, đạt 100% chỉ tiêu giao quân.

Nhã Trâm – Kim Phụng – Thổ Tín – Phan Giáp

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner